กองทุนหมูบ้านและชุมชนเมือง ชุมชนท่าไม้ไผ่

กองทุนหมูบ้านและชุมชนเมือง ชุมชนท่าไม้ไผ่
รหัส กองทุน 91990004
ที่ตั้ง อาคารเอนกประสงค์ ชุมชนท่าไม้ไผ่ เทศบาลเมืองสตูล
ประธานกองทุน นายสุทัศน์ ชุมดี
กองทุนจัดตั้งขึ้นวันที่ 12 มกราคม 2545 ได้รับเงินล้าน เมื่อ 20กุมภาพันธ์ 2545
จดทะเบียนนิติบุคคล เมื่อวันที่ - หมายเลข - (ไม่ได้จดทะเบียนนิติบุคคล)
สมาชิกกองทุน ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2552 มี 112 คน (ชาย 22 คน หญิง 90 คน)

การกู้ยืม
จำนวนสมาชิกที่กู้ยืม 60 ราย
จำนวนเงินกู้รวม 250000 บาท
สมาชิกที่สามารถชำระคืนได้ครบ 26 ราย เป็นเงิน - บาท (ติดตามข้อมูลไม่ได้)
สมาชิกที่ไม่สามารถชำระคืนได้ครบ 34 ราย เป็นเงิน - บาท (ติดตามข้อมูลไม่ได้)

ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานของกองทุนฯ
- ข้อมูลบางส่วนสูญหาย ติดตามไม่ได้
- สมาชิกไม่ชำระเงิน
- คณะกรรมการมีงานประจำที่ต้องทำ
- ขาดความรู้ด้านบัญชี และการจัดการทั่วไป

ข้อแนะนำของกองทุน
- ให้ส่วนกลางเข้ามามีส่วนร่วมกับการจัดการกองทุน
- สร้างจิตสำนึกแก่สมาชิก

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีทุกคน,
    ฉันชื่อคุณรูกาเร ซิม ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุข? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้คนใดก็ตามที่ช่วยฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเรา ฉันจะแนะนำใครก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขา เขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉัน ฉันต้องการเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดเพราะฉันเป็นพ่อคนเดียวที่มีลูก 2 คน ฉันได้พบกับคนที่ซื่อสัตย์และอัลลอฮ์กลัวผู้ให้กู้เงินกู้ซึ่งช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เขาเป็นคนที่เกรงกลัวอัลลอฮ์ หากคุณต้องการเงินกู้และคุณ จะจ่ายคืนเงินกู้โปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (คุณ Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


    แบบฟอร์มข้อมูลการขอสินเชื่อ
    ชื่อจริง......
    ชื่อกลาง.....
    2) เพศ:.........
    3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:.........
    4) ระยะเวลาเงินกู้:.........
    5) ประเทศ:.........
    6) ที่อยู่บ้าน:.........
    7) เบอร์มือถือ:.........
    8) ที่อยู่อีเมล..........
    9) รายได้ต่อเดือน:.................
    10) อาชีพ :.................................
    11) เว็บไซต์ใดที่คุณอยู่ที่นี่เกี่ยวกับเรา .....................
    ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
    อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com

    ตอบลบ